Quy định bồi hoàn hàng hóa thất lạc khi ship COD Nam Định
Mặc dù đội ngũ Viettel Post luôn nỗ
lực phục vụ khách hàng tốt nhất có thể, thất lạc hàng hóa vẫn có xác suất xảy
ra khi ship COD Nam Định cũng như các dịch vụ khác. Khi tình huống này
xảy ra, quy định về bồi hoàn hàng hóa thất lạc sẽ được áp dụng như sau:
- Bồi thường 100% giá trị thiệt hại khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa.
- Giá trị bảo hiểm tối đa 100 triệu/1 bưu gửi (giá trị hàng hóa lớn hơn 100
triệu, khách hàng tự mua bảo hiểm hàng hóa của các Công ty bảo hiểm).
- Đốivới khách hàng sử dụng dịch vụ thu hộ tiền Cod được đền bù tối đa 100% số
tiền thu hộ không bao gồm lợi nhuận và tối đa không quá 30 triệu đồng.
(Ghi chú: đơn vị gốc có biên bản thỏa thuận bồi thường giảm giá tối đa dựa
theo giá trị đầu vào của bưu gửi).
- Giá trị bồi thường hàng hóa khi khách hàng không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng
hóa được dựa vào hợp đồng hai bên ký kết.
- Đối với bưu gửi khách hàng cung cấp được chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại, (hóa đơn tài chính, chứng từ chuyển khoản có xác nhận của ngân hàng hoặc hợp đồng mua bán) bồi thường 50% giá trị thiệt hại nhưng không quá 30 triệu đồng/1 bưu gửi
- với bưu gửi không cung cấp được chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại dịch
vụ bưu chính trong nước bồi thường 4 lần cước (đã bao gồm hoàn trả lại
cước dịch vụ đã sử dụng) của dịch vụ đã sử dụng.
- Bồi thường 100% giá trị thiệt hại khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa.
Nhận xét
Đăng nhận xét