Quy định bồi hoàn hàng hóa thất lạc khi ship COD Nam Định



Mặc dù đội ngũ Viettel Post luôn nỗ lực phục vụ khách hàng tốt nhất có thể, thất lạc hàng hóa vẫn có xác suất xảy ra khi ship COD Nam Định cũng như các dịch vụ khác. Khi tình huống này xảy ra, quy định về bồi hoàn hàng hóa thất lạc sẽ được áp dụng như sau: 




    • Bồi thường 100% giá trị thiệt hại khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa.
    • Giá trị bảo hiểm tối đa 100 triệu/1 bưu gửi (giá trị hàng hóa lớn hơn 100 triệu, khách hàng tự mua bảo hiểm hàng hóa của các Công ty bảo hiểm).
    • Đốivới khách hàng sử dụng dịch vụ thu hộ tiền Cod được đền bù tối đa 100% số tiền thu hộ không bao gồm lợi nhuận và tối đa không quá 30 triệu đồng. (Ghi chú: đơn vị gốc có biên bản thỏa thuận bồi thường giảm giá tối đa dựa theo giá trị đầu vào của bưu gửi). 
    • Giá trị bồi thường hàng hóa khi khách hàng không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa được dựa vào hợp đồng hai bên ký kết.
    • Đối với bưu gửi khách hàng cung cấp được chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại, (hóa đơn tài chính, chứng từ chuyển khoản có xác nhận của ngân hàng hoặc hợp đồng mua bán) bồi thường 50% giá trị thiệt hại nhưng không quá 30 triệu đồng/1 bưu gửi
    • với bưu gửi không cung cấp được chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại dịch vụ bưu chính trong nước bồi thường 4 lần cước (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch vụ đã sử dụng) của dịch vụ đã sử dụng.


    Để giải đáp những băn khoăn, thắc mắc về dịch vụ ship COD Nam Định, quý khách
    vui lòng liên hệ qua hotline 19008095 hoặc truy cập https://viettelpost.com.vn




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các hình thức của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước

CHUYỂN PHÁT NHANH ĐIỆN BIÊN

GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH BẮC GIANG CỦA VIETTEL