Đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi gửi hàng với chính sách đổi trả hàng hóa của Viettel Post.
Viettel Post luôn cố gắng đảm bảo an toàn cho hàng hóa của quý khách với chính sách đổi trả hàng hóa cho khách hàng có sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa.
Nếu hàng hóa bị mất, chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị thiệt hại đối với giá trị bảo hiểm tối đa 100 triệu/1 bưu gửi (giá trị hàng hóa lớn hơn 100 triệu, khách hàng tự mua bảo hiểm hàng hóa của các Công ty bảo hiểm).
Nếu khách hàng không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, giá trị bồi thường hàng hóa sẽ được dựa vào hợp đồng hai bên ký kết. Đối với bưu gửi khách hàng cung cấp được chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại, (hóa đơn tài chính, chứng từ chuyển khoản có xác nhận của ngân hàng hoặc hợp đồng mua bán) bồi thường 50% giá trị thiệt hại nhưng không quá 30 triệu đồng/1 bưu gửi.
Đối với bưu gửi không cung cấp được chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại dịch vụ bưu chính trong nước bồi thường 4 lần cước (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch vụ đã sử dụng) của dịch vụ đã sử dụng.
Với các thắc mắc liên quan đến chính sách đổi trả hàng hóa của Viettel Post, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Email cskh@viettelpost.com.vn hoặc Hotline: 19008095!
Nhận xét
Đăng nhận xét