CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA CỦA GIAO HÀNG NHANH HƯNG YÊN

Chính sách đổi trả hàng hóa được thực hiện trong các trường hợp sau:


Giao hàng không thành công do:

  • Người nhận hẹn quá số ngày quy định (05 ngày kể cả ngày giao hàng lần đầu tiên) hoặc không liên lạc được trong suốt thời gian này, không bao gồm chủ nhật và ngày lễ.
  •  
  • Không liên lạc được người nhận trong 3 ngày liên tiếp (thuê bao, không nhấc máy, thuê bao không có thật v...v)
  •  
  • Người nhận chủ động từ chối nhận hàng (đúng số điện thoại và đúng tên người nhận)
  •  
  • Người nhận yêu cầu xem hàng/ kiểm tra hàng không đúng theo ghi chú của người gửi khi tạo đơn
  •  
  • Đơn hàng sẽ được chuyển sang trạng thái trả hàng và lưu trữ tại kho giao hàng trong vòng 24 tiếng để người gửi có thể yêu cầu giao lại (có tính phí). Sau thời gian này nếu không có yêu cầu, đơn hàng sẽ được hoàn trả về cho người gửi.
  •  
  • Sau khi người gửi yêu cầu giao lại, đơn hàng sẽ được giao trong ngày tiếp theo với ít nhất 1 lần giao hàng, nếu không thành công đơn hàng sẽ được chuyển trả hàng.
  •  

Mặc định hàng hóa sẽ được hoàn trả tại địa điểm lấy.

Quy trình trả hàng :

  • NVGN gọi người nhận hàng trả tối thiểu 03 cuộc gọi nếu người nhận không nhấc máy hoặc không liên lạc được.
  •  
  • Trong trường hợp không liên hệ được, NVGN sẽ để lại tin nhắn cho người nhận.
  •  
  • Trả hàng tối đa trong 03 ngày kể từ ngày trả hàng lần đầu tiên, sau 03 ngày trả hàng không thành công, người gửi hàng vui lòng liên hệ tổng đài trong vòng 30 ngày kể từ ngày trà hàng lần cuối cùng để được hướng dẫn nhận hàng. sau 30 ngày chờ trả hàng này, GHN được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan đến việc bồi thường hư hỏng, mất mát đối với đơn hàng đó.
  •  

* Mặc định nếu không liên hệ được khách, mỗi ngày GHN sẽ thực hiện giao / lấy / trả tối thiểu 1 lần nếu không có yêu cầu khác từ khách hàng, với trường hợp không liên hệ được, GHN chỉ hỗ trợ liên tục trong 3 ngày sẽ chuyển sang trả hàng.

* Trong trường hợp Giao / lấy / trả không thành công trong 1 ngày với lý do xuất phát từ phía GHN thì GHN sẽ cộng thêm 1 ngày giao / lấy / trả để đảm bảo quyền lợi khách hàng.

* Ngày giao / lấy / trả không thành công không bao gồm chủ nhật và ngày lễ.

* Mọi thắc mắc về chính sách đổi trả hàng hóa vui lòng liên hệ tổng đài 18008095


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các hình thức của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước

CHUYỂN PHÁT NHANH ĐIỆN BIÊN

GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH BẮC GIANG CỦA VIETTEL