Chính sách đổi trả hàng hóa đối với khách hàng mua hàng qua doanh nghiệp sử dụng dịch vụ vận chuyển của Viettel Post.

Viettel Post ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi, vì vậy khi khách hàng mua hàng ở những doanh nghiệp này sẽ có những chính sách đổi trả hàng hóa tương ứng với từng doanh nghiệp. Tuy nhiên, để giúp khách hàng theo dõi thuận tiện hơn, chúng tôi cung cấp cho khách hàng những bước chung nhất để tiến hành đổi trả hàng hóa.

Bước 1: Đăng ký đổi trả
Các bạn phải liên hệ với với phía doanh nghiệp để thông báo về việc tiến hành đổi trả hàng hóa.
Bước 2: Nhận email/tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công
Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, doanh nghiệp sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn có kèm mã gửi hàng miễn phí thông qua đối tác là chúng tôi.
Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện
Đóng gói và mang sản phẩm cùng các giấy tờ đi kèm đến bưu điện Viettel Post gần nhất
Bước 4: Dán Phiếu đổi trả sau khi đã điền đầy đủ thông tin lên ngoài kiện hàng
- Mã đơn hàng
- Mã gửi hàng miễn phí
- Đổi hay trả SP
- Lý do đổi trả
- Phương thức hoàn tiền
Bước 5: Gửi kiện hàng đã đóng gói về nơi mua hàng theo địa chỉ của họ:
Với các thắc mắc liên quan đến chính sách đổi trả hàng hóa

của Viettel Post, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Email cskh@viettelpost.com.vn hoặc Hotline: 19008095!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các hình thức của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước

CHUYỂN PHÁT NHANH ĐIỆN BIÊN

GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH BẮC GIANG CỦA VIETTEL