Giao hàng tiết kiệm Ninh Bình và quy định bồi hoàn hàng hóa Giao hàng tiết kiệm Ninh Bình



Giao hàng tiết kiệm Ninh Bình luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận tải phải tốt nhất. Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển sẽ có thể xảy ra một số số trường hợp không may và dưới đây là quy định bồi hoàn hàng hóa đối với hàng tiết kiệm Ninh Bình cùng ViettelPost:
·        Bồi thường 100% giá trị thiệt hại khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa.
·        Giá trị bảo hiểm tối đa 100 triệu/1 bưu gửi (giá trị hàng hóa lớn hơn 100 triệu, khách hàng tự mua bảo hiểm hàng hóa của các Công ty bảo hiểm.
·        Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ thu hộ tiền Cod được đền bù tối đa 100% số tiền thu hộ không bao gồm lợi nhuận và tối đa không quá 30 triệu đồng. Ghi chú: đơn vị gốc có biên bản thỏa thuận bồi thường giảm giá tối đa dựa theo giá trị đầu vào của bưu gửi.
·        Đối với bưu gửi khách hàng cung cấp được chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại, (hóa đơn tài chính, chứng từ chuyển khoản có xác nhận của ngân hàng hoặc hợp đồng mua bán) bồi thường 50% giá trị thiệt hại nhưng không quá 30 triệu đồng/1 bưu gửi
·        Đối với bưu gửi không cung cấp được chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại dịch vụ bưu chính trong nước bồi thường 4 lần cước (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch vụ đã sử dụng) của dịch vụ đã sử dụng.
Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc gì về mặt hàng vận chuyển của Giao hàng tiết kiệm Ninh Bình hay cần tư vấn thêm về dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ hotline: 19008095.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các hình thức của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước

CHUYỂN PHÁT NHANH ĐIỆN BIÊN

GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH BẮC GIANG CỦA VIETTEL